Banner trang chủ
Thứ Sáu, ngày 19/04/2024

Tuần lễ ngành Nước Việt Nam năm 2023: Nước vì chất lượng cuộc sống và phát triển bền vững

01/03/2023

    Từ ngày 28 - 30/9/2023, Hội Cấp thoát nước Việt Nam sẽ tổ chức Tuần lễ ngành Nước Việt Nam năm 2023 (Vietnam Water Week 2023) với chủ đề “Nước vì chất lượng cuộc sống và phát triển bền vững”. Đây là sự kiện tâm điểm của ngành Nước dự kiến được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO).

    Theo đó, Tuần lễ ngành Nước Việt Nam năm 2023 bao gồm Hội thảo, phiên họp xoay quanh các vấn đề nóng của ngành Nước, với khách mời là đại diện cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức quốc tế, các chuyên gia, nhà khoa học trong nước và quốc tế, các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực cấp, thoát nước, xử lý nước thải và vệ sinh môi trường tại Việt Nam, cùng nhiều tổ chức ngành nước ở các quốc gia.

    Bên cạnh các phiên họp, Triển lãm sản phẩm và công nghệ ngành nước và môi trường với hàng trăm gian hàng sẽ tạo không gian cho các doanh nghiệp, các đơn vị cung ứng vật tư, thiết bị trong nước và quốc tế giới thiệu những giải pháp, công nghệ tiên tiến, quảng bá thương hiệu, qua đó tiếp cận khách hàng tiềm năng và tìm kiếm cơ hội mở rộng hợp tác và xúc tiến thương mại.

    Hội Cấp thoát nước Việt Nam kỳ vọng, Vietnam Water Week 2023 sẽ trở thành điểm đến uy tín, thu hút các nhà đầu tư, các chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp trong nước và quốc tế chia sẻ, trao đổi về công nghệ, sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực cấp, thoát nước nhằm thúc đẩy sử dụng tài nguyên nước tiết kiệm, hiệu quả và có trách nhiệm vì một ngành nước an toàn và bền vững cho hôm nay và các thế hệ mai sau.

Đức Anh

Ý kiến của bạn