Banner trang chủ

Đất Xanh tiếp tục được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

20/01/2022

    Ngày 14/1/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, TP. Hà Nội, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500).

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh, ông Cao Đức Minh - Giám đốc đầu tư miền Bắc, nhận Bằng vinh danh tại sự kiện

    Theo định hướng chiến lược mới, Tập đoàn Đất Xanh hiện tại hoạt động đa ngành với 5 lĩnh vực chính: phát triển bất động sản khu đô thị; dịch vụ bất động sản, xây dựng; tài chính - đầu tư và công nghệ. Trong đó, phát triển bất động sản và dịch vụ bất động sản được xem là các mảng kinh doanh lõi của Tập đoàn. Tập đoàn Đất Xanh sẽ dựa trên mảng ngành cốt lõi là bất động sản nhằm khai thác các thế mạnh, tận dụng các mảng kinh doanh có sẵn nhằm xây dựng hệ sinh thái Đất Xanh khép kín, tạo sự đa dạng và tăng cường tỷ trọng doanh thu, nâng cao chất lượng lợi nhuận tập đoàn.

    Năm 2021 đánh dấu những nỗ lực đáng ghi nhận của Tập đoàn Đất Xanh trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và toàn cầu chịu tác động không nhỏ từ đại dịch Covid-19. Nhằm thích ứng với nền kinh tế “bình thường mới”, đồng thời thúc đẩy mức độ hồi phục chung của doanh nghiệp Việt sau đại dịch, các hoạt động sản xuất kinh doanh được Tập đoàn Đất Xanh chú trọng tăng cường, góp phần duy trì mức tăng trưởng khả quan, chuẩn bị cho đà tăng trưởng vượt bậc trong tương lai.

    Nhiều năm liền được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam là thành quả ghi nhận những nỗ lực phát triển toàn diện của Tập đoàn Đất Xanh trong hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững cùng cộng đồng. Trước đó, vào tháng 3/2021, Đất Xanh cũng nằm trong top 10 công ty bất động sản uy tín nhất Việt Nam do tổ chức này bình chọn. Trong thời gian tới, Đất Xanh sẽ liên tục đổi mới, cải tiến để tiên phong trở thành tập đoàn bất động sản hùng mạnh, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội và thịnh vượng chung của đất nước.

    VNR500 là bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo mô hình của Fortune 500 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report và được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007. Đây là năm thứ 16 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

    Chương trình VNR500 đánh giá thứ hạng doanh nghiệp dựa trên tiêu chí cơ bản là doanh thu. Bên cạnh đó, các tiêu chí như lợi nhuận, tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng, quy mô lao động và uy tín truyền thông cũng được sử dụng như các nhân tố bổ sung để đánh giá hoạt động của doanh nghiệp.

Trường Sơn

Ý kiến của bạn