Banner trang chủ

Vedan Việt Nam tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện “Một giọt máu - Triệu tấm lòng”

12/11/2020

    Ngày 23/10/2020, tại Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã diễn ra Chương trình hiến máu tình nguyện “Một giọt máu - Triệu tấm lòng”. Chương trình do Công ty Vedan, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Đồng Nai, Hội CTĐ huyện Long Thành và Bệnh viện Chợ Rẫy cùng phối hợp tổ chức thực hiện.

 

Tập thể cán bộ nhân viên Vedan Việt Nam cùng với đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai, Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành và đoàn Y bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy tại Chương trình

 

    Từ khi công bố Chương trình, ngay lập tức đã có hơn 180 CBCNV (đặc biệt có cả cán bộ người nước ngoài) tích cực hưởng ứng đăng ký tham gia. Điều này thể hiện tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm cộng đồng của CBCNV và Ban lãnh đạo Công ty.

 

Toàn cảnh buổi hiến máu tình nguyện “Một giọt máu - Triệu tấm lòng”

 

    Sau quá trình kiểm tra và sàng lọc, tổng cộng 161 đơn vị máu đã được hiến tặng cho ngân hàng máu quốc gia. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa mà các tình nguyện viên Vedan Việt Nam gửi đến các bệnh nhân. Cuộc sống sẽ thật đẹp khi có sự sẻ chia, giúp đỡ từ cộng đồng. Trong những lúc khó khăn hoạn nạn, đồng bào ta không chỉ nhường cơm, sẻ áo mà còn tìm mọi cách để cứu chữa người ốm đau, người bị tai nạn để giành lại sự sống. “Một giọt máu - Triệu tấm lòng” là một chương trình hoạt động mang tính nhân văn cần duy trì và phát huy hơn nữa.

    Với phương châm “Phát triển từ xã hội, cống hiến cho xã hội”, Vedan Việt Nam luôn cố gắng phát huy hiệu quả kinh doanh, đảm bảo quyền lợi cho CBCNV và sẻ chia khó khăn trong cuộc sống cùng cộng đồng.

 

Phạm Đình

Ý kiến của bạn