Banner trang chủ

CLB Phú Quốc Xanh chung tay bảo vệ môi trường biển đảo

26/06/2019

     Phú Quốc được mệnh danh là đảo ngọc với bãi biển đẹp và cảnh sắc thiên nhiên phong phú. Tuy nhiên, rác thải và ý thức xả rác của người dân, đặc biệt là khách du lịch đã khiến cho môi trường biển của Phú Quốc ô nhiễm nặng nề. Chính vì thế, CLB Phú Quốc Xanh ra đời với mong muốn tuyên truyền và nâng cao ý thức về BVMT biển đảo quê hương.

     CLB Phú Quốc Xanh đã hoạt động được hơn 2 năm. Ngoài nhiệm vụ kêu gọi cộng đồng giữ sạch môi trường biển, CLB còn liên tục kết hợp với các đoàn du khách trong và ngoài nước ra quân, dành một ngày cho màu xanh của biển đảo.

 

 

     Định kỳ hàng tuần, các thành viên của CLB cùng có mặt ở rất nhiều điểm du lịch tại Phú Quốc như: Dinh Cậu, Bãi Trường, dinh bà Kim Định - bãi Ông Lang, làng chài Hàm Ninh… để thực hiện công việc nhặt rác tại bãi biển và kêu gọi người dân cần có ý thức bảo vệ môi trường biển, giữ xanh đảo ngọc.

     Ngoài công việc nhặt rác tại các bãi biển, chương trình Một ngày cho màu xanh của biển đảo cũng được CLB kết hợp tuyên truyền về ý thức BVMT cho người dân.

     Hiện tại, CLB đang được các doanh nghiệp tại Phú Quốc và các nghệ sĩ, ca sĩ ngôi sao tại Việt Nam cùng chung tay ủng hộ cho các hành động thiết thực của CLB Phú Quốc Xanh.

 

Châu Long

Ý kiến của bạn