Banner trang chủ

Bảo vệ môi trường biển từ mô hình Cá bống xin rác

12/08/2019

    Để nhân rộng mô hình “Cá bống xin rác”, hướng đến BVMT biển, ngày 10/8/2019, Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Du lịch Đà Nẵng tổ chức Lễ hội môi trường biển Đà Nẵng 2019.

 

 

    Chương trình nhằm quảng bá hình ảnh du lịch của TP. Đà Nẵng về sự thân thiện với môi trường, phát triển du lịch sinh thái bền vững, đồng thời giới thiệu đến người dân và du khách những hoạt động ý nghĩa, tuyên truyền về BVMT. 5 hoạt động nổi bật được triển khai gồm: Lễ tri ân; Hội chợ biển; Các hoạt động sáng tạo chủ đề môi trường; Nghệ thuật đường phố và Triển lãm giáo dục cộng đồng… thu hút đông đảo người dân tham dự, đặc biệt là các em nhỏ khi được trải nghiệm những hoạt động vì lợi ích cộng đồng.

    Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, đại diện Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã tiếp nhận 5 mô hình “cá bống xin rác”, sẽ được đặt ở các khu vực bãi biển có đông khách du lịch để xin rác thải nhựa.

   Nhân dịp này, đại diện phía Ban quản lý đã trao giấy chứng nhận, tri ân những tập thể, cá nhân đã có đóng góp trong việc giữ gìn, làm sạch môi trường tại các khu vực biển Đà Nẵng và trên bán đảo Sơn Trà.

 

An Vi

Ý kiến của bạn