Banner trang chủ

Ngày không túi ni lông

06/10/2022

    Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức người tiêu dùng cùng chung tay bảo vệ môi trường, ngày 5/10/2022, tại siêu thị Tops Market The Garden (Hà Nội) đã diễn ra sự kiện “Ngày không túi ni lông”.

    Tham gia “Ngày không túi ni lông” tại Tops Market The Garden, người tiêu dùng được tặng 1 túi Lohas (loại túi sử dụng nhiều lần) cho hóa đơn mua sắm từ 500 nghìn đồng trở lên. Đối với đơn hàng dưới 500 nghìn đồng, khách hàng có thể chọn mua túi Lohas với giá bán không lợi nhuận, hoặc được siêu thị hỗ trợ gói hàng miễn phí bằng thùng giấy carton nhằm thực hiện hiệu quả, thực chất “Ngày không túi nilon”. Dịp này, người tiêu dùng cũng được trải nghiệm mua sắm không túi nilon với các sản phẩm rau bọc lá chuối, rau bọc giấy, khay làm từ bã mía, thưởng lãm các mô hình trang trí bắt mắt, thân thiện môi trường. Đặc biệt, nhằm tạo sức lan tỏa của chương trình, nhân viên siêu thị Tops Market The Garden sẽ mặc đồng phục mang thông điệp “BVMT", "Ngày không túi ni lông ".

    Trước đó, trong tháng 9/2022, chuỗi sự kiện "Ngày không túi ni lông" đã được tổ chức thành công tại các siêu thị Tops Market khu vực TP. Hồ Chí Minh. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức người tiêu dùng ở khu vực phía Nam về BVMT.

    Central Retail phấn đấu tổ chức thường xuyên sự kiện “Ngày không túi ni lông” mỗi tháng 1 lần, tiến tới mỗi tuần 1 lần và trong tương lai sẽ chấm dứt hoàn toàn việc sử dụng túi ni lông ở hệ thống siêu thị của Central Retail tại Việt Nam.

Phương Linh

Ý kiến của bạn