Banner trang chủ

Vedan Việt Nam hỗ trợ "ngôi nhà mơ ước" cho các hộ dân khó khăn

12/09/2022

    Ngày 10/9/2022, Công ty CPHH Vedan Việt Nam phối hợp với các cơ quan UBND, Ủy ban MTTQ trao 1 căn nhà "Đại đoàn kết" tại xã Phước Thái và 1 căn "Nhà tình thương" tại xã Tân Hiệp huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Bà Nguyễn Thu Thủy (thứ 5 từ trái sang) - đại diện Vedan trao nhà cho gia đình ông Trương Văn Năm tại xã Phước Thái

    Căn nhà "Đại đoàn kết" tại ấp Long Phú, xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai được xây dựng với tổng kinh phí 126 triệu đồng, trong đó Công ty Vedan Việt Nam tài trợ 50 triệu đồng được trao cho gia đình ông Trương Văn Năm là hộ khó khăn về nhà ở, 2 vợ chồng đều lớn tuổi, không có thu nhập ổn định.

Bà Nguyễn Thu Thủy (đứng giữa) - đại diện Vedan trao nhà cho gia đình anh Phạm Sinh Hoạt

    Căn "Nhà tình thương" tại ấp 4 xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai có diện tích 48m2, xây dựng với tổng kinh phí 60 triệu đồng, trong đó Công ty Vedan Việt Nam tài trợ 50 triệu đồng)được trao cho gia đình anh Phạm Sinh Hoạt. Gia đình anh Hoạt là hộ nghèo, khó khăn về nhà ở, vợ anh đã mất cách đây 3 năm để lại 2 con nhỏ. Con gái út không được khỏe nên anh không thể tìm công việc ổn định, cuộc sống đã khó lại càng vất vả hơn.

    Hàng năm, Vedan Việt Nam đều đồng hành với UBND, Ủy ban MTTQ, Hội Chữ thập đỏ các địa phương để trao tặng hơn 20 căn nhà cho các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở. Đối với xã Phước Thái và Tân Hiệp, từ năm 2013 đến nay, việc trao tặng các căn nhà tình thương, nhà đại đoàn kết, nhà chữ thập đỏ đã là hoạt động thường niên của Công ty Vedan Việt Nam, bên cạnh các hoạt động tặng quà Tết, trao học bổng, khám chữa bệnh… cho người dân có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

Nam Việt

 

Ý kiến của bạn