Banner trang chủ

TNI King Coffee tiếp sức cùng lực lượng chống dịch TP. Hồ Chi Minh và Bình Dương

24/07/2021

     Ngày 23/7/2021, TNI King Coffee đã tiến hành trao 16.000 khẩu trang N95, 2.000 đồ bảo hộ y tế, 427 thùng cà phê, 300 thùng nước tinh khiết King Water ủng hộ các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Đại diện TNI King Coffee trao tặng quà đến Hội Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh

     Các bệnh viện nhận hỗ trợ đợt này là Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viên Quận 11, Trung tâm Y tế Quận 3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương… Ngoài ra, TNI King Coffee cũng đồng hành với Hội Nữ Doanh nhân TP. Hồ Chí Minh, Hội Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh để hỗ trợ cà phê, nước suối cho các y bác sĩ và nhân viên y tế. Tổng giá trị ủng hộ đợt này là hơn 730 triệu đồng, tiếp thêm sức mạnh cho các chiến sĩ áo trắng vững tâm ngày đêm chữa trị cho các bệnh nhân Covid-19.

     Kể từ khi bùng hát đợt dịch Covid-19 lần 4, TNI King Coffee đã hỗ trợ ngay cà phê và nước suối để tiếp sức các y bác sĩ tỉnh Bắc Giang, đặc biệt đã gửi tặng máy thở cao cấp Elisa 600 cho bệnh viện dã chiến tỉnh Bắc Giang với tổng giá trị hơn 600 triệu đồng.

     Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Nhà sáng lập - CEO TNI King Coffee chia sẻ: “Tôi hy vọng cộng đồng sẽ cùng tôi chia sẻ những khó khăn mà các y bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế đang trải qua trong trận chiến lớn chống dịch Covid-19, và lan tỏa sức mạnh tinh thần của “niềm tin chiến thắng” để TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả đất nước nói chung sớm chiến thắng đại dịch.”

    Bà Thảo cũng cho biết thời gian tới, TNI King Coffee sẽ có thêm nhiều chương trình hỗ trợ các bệnh viện và tuyến đầu chống dịch trong địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Trường Sơn

Ý kiến của bạn