Banner trang chủ

Hanfimex Group phát triển bền vững theo mô hình 6F: Fresh Farm - Fair Factory - Fine Food vì một môi trường xanh trong tương lai

10/06/2021

     Sau 17 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Tập đoàn Hanfimex Việt Nam - Hanfimex Group tự hào là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm như: Điều, tiêu, quế, hồi, cà phê, dừa... Hàng năm, Hanfimex luôn vinh dự được Bộ Công Thương lựa chọn là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu nông sản uy tín hàng đầu cả nước.

     Bằng những định hướng, chiến lược đúng đắn, phù hợp với tình hình thực tế xã hội trong từng giai đoạn, cùng sự chủ động, sáng tạo, nhiệt huyết, nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên, Hanfimex Group đã gặt hái được nhiều thành công khi sở hữu mạng lưới khách hàng rộng khắp tại nhiều quốc gia cùng nhiều chứng chỉ tiêu chuẩn Quốc tế: SMETA, BRC, KOSHER, HALAL, ORGANIC USDA, ORGANIC EU, HACCP, ISO, FDA... Chính những điều này đã giúp sản phẩm Hanfimex chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng trên toàn thế giới.

        Đến thời điểm hiện tại, Hanfimex tự hào đạt được những con số “biết nói” như:

         • Sở hữu 1.500 ha điều hữu cơ tại tỉnh Bình Phước

         • Giá trị sản phẩm xuất khẩu đạt 80 triệu USD/năm

         • Hơn 1.200 nông dân vệ tinh

         • Hơn 500 cán bộ, công nhân viên

         • 6 nhà máy trải dài từ Bắc vào Nam

         • Sản phẩm hạt điều đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới

         • Đưa vào hoạt động Nhà máy hạt điều tại Bình Phước với các thiết bị, máy móc nhập khẩu từ EU như: Hà Lan, Đức...

     Đi đôi với phát triển sản xuất kinh doanh, Hanfimex Group cũng đặc biệt quan tâm đến công tác BVMT, coi đây là nền tảng quan trọng cho sự phát triển ổn định và bền vững. Để thực hiện mục tiêu này, Hanfimex Group luôn lấy phương châm 6F Concept: Fresh Farm - Fair Factory - Fine Food làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động:

     Fresh Farm:

     Là một hệ thống quản lý sản xuất nông nghiệp tránh sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu tổng hợp, giảm tối đa ô nhiễm không khí, đất, nước, tối ưu về sức khỏe và hiệu quả của các cộng đồng sống phụ thuộc lẫn nhau giữa cây trồng, vật nuôi và con người.

     

     Hanfimex sở hữu vùng nguyên liệu hữu cơ diện tích hơn 1.500 ha và luôn đồng hành với người nông dân trong việc áp dụng các kỹ thuật hiện đại vào việc canh tác, chăm sóc cây trồng theo hướng phát triển bền vững cho từng vùng nguyên liệu.

     Fair Factory:

        Nhà máy được xây dựng trên các tiêu chuẩn cơ bản cần thiết:

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm;
  • Đảm bảo an toàn môi trường tự nhiên;
  • Đảm bảo an toàn môi trường lao động.

         

     Nhà máy Hanfimex Bình Phước sản xuất khép kín từ khâu bóc tách vỏ đến khâu đóng gói. Đưa công nghệ hiện đại nhất của châu Âu vào sản xuất, tạo chuỗi giá trị gia tăng của ngành hạt điều, nâng cao chất lượng điều với các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của khách hàng trên thế giới. Hanfimex đã đạt được các Chứng chỉ chất lượng như: BRC loại A; Chứng nhận vùng nguyên liệu hữu cơ; Các chứng nhận khác như Kosher, HACCP, ISO để xuất khẩu đi châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

     Fine Food

     Fine Food là những thực phẩm sạch và an toàn, giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng, được chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không nhiễm hóa chất, không gây ngộ độc hoặc gây hại cho người sử dụng.

     Các sản phẩm của Hanfimex luôn được sản xuất theo chuỗi cung ứng từ khâu chọn lọc các nguyên liệu từ vùng nguyên liệu sạch, trải qua các quy trình chế biến khép kín với công nghệ cao. Từ đó đảm bảo sản phẩm đầu ra luôn giữ được chất dinh dưỡng, vệ sinh, độ ngon của từng sản phẩm.

     Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, giống như nhiều doanh nghiệp khác, Hanfimex Group cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Song, với định hướng theo phương châm “6F Concept: Fresh Farm - Fair Factory - Fine Food” và khát vọng tiên phong với chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, tin tưởng rằng Hanfimex Group sẽ luôn giữ vững vị thế là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu hàng nông sản hàng đầu Việt Nam; góp phần nâng cao giá trị mặt hàng nông sản Việt trên thị trường quốc tế, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển bền vững.

     Hanfimex Group luôn đảm bảo sản xuất an toàn về môi trường lao động, môi trường tự nhiên và không phá vỡ môi trường, đồng thời cam kết sản xuất theo hướng hữu cơ, đảm bảo an toàn môi trường nước, môi trường đất và môi trường không khí.

Công ty cổ phần Tập đoàn Hanfimex Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 19, Tòa Nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.

Sơn Tùng

Ý kiến của bạn