Banner trang chủ
Thứ Sáu, ngày 26/04/2024

Nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh: Tinh tuý từ thiên nhiên - Món ngon từ nấm làm “siêu lòng” thực khách

07/03/2023

    Nấm là nguyên liệu thơm ngon, bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người. Từ cây nấm, người đầu bếp chế biến thành nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, trong đó không thể không kể đến lẩu nấm. Với hương vị đặc biệt, thơm ngon, bổ dưỡng cùng không gian sang trọng, ấm cúng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, Nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh giữ được nét tinh túy đặc trưng mang hương sắc riêng của hồn Việt, đã làm “siêu lòng” và gây “thương nhớ” biết bao thực khách mỗi khi thưởng thức.

    Không phải ngẫu nhiên thương hiệu Lẩu Nấm Gia Khánh trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người đam mê lẩu nấm nói riêng, ẩm thực nói chung. Đến với nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh, mở ra trước mắt bạn là một thế giới của nấm với đủ loại nấm đa dạng và phong phú, thỏa mãn mọi nhu cầu của thực khách. Từ những loại nấm phổ biến như: Nấm kim châm, nấm hương, nấm hải sản, nấm thủy tinh trắng, nấm tiên… cho đến các loại nấm quý hiếm như: Nấm bụng dê, nấm vuốt hổ đen, nấm kê tùng, nấm gan bò tía… mỗi loại nấm mang đến những dư vị riêng biệt giúp món ăn không chỉ thanh mát mà còn giàu giá trị dinh dưỡng.

    Dấu ấn làm nên hương vị đặc biệt cuốn hút của Lẩu Nấm Gia Khánh chính là nước lẩu. Nước lẩu ở Lẩu Nấm Gia Khánh được hầm từ xương ống lợn, xương gà, chân gà, chân giò muói cùng 80 loại gia vị khác nhau ninh trong khoảng 10-14 tiếng, cùng với sự chắt lọc tinh túy từ các loại nấm quý  được ép lấy nước, hòa quyện cùng các vị thuốc Đông y có tác dụng nâng cao sức khỏe, bồi bổ cơ thể,.. tất cả hoàn toàn thiên nhiên, không mỳ chính, không chứa hóa chất. Điều đó tạo nên nước lẩu Gia Khánh vừa trong, vừa thơm ngon hấp dẫn với vị ngọt nguyên chất tinh túy từ nước xương hầm, vị ngọt mát, thanh đạm từ nấm, không tạo cảm giác ngấy mà lại rất bổ dưỡng, khó có loại nước lẩu nào sánh bằng.

    Không chỉ làm “siêu lòng” thực khách với “món ruột” lẩu nấm, nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh còn mang đến cho bạn nhiều món ăn khác được chế biến từ nấm như: Nấm xào tổng hợp, salad nấm, súp nấm hải sản, nem nấm… vừa độc đáo vừa lạ lẫm. Ngoài ra, các món ăn kèm cùng lẩu nấm tại Nhà hàng cũng rất phong phú như: Thịt gà, thịt ba chỉ lợn, thịt ba chỉ bò, thịt bắp bò, các loại hải sản, các loại rau xanh, bún, miến… đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách.

    Với phương châm “Sức khỏe con người là trung tâm” và mục tiêu hướng đến sự hài lòng của khách hàng, trong suốt quá trình hoạt động, Nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh đặc biệt chú trọng đến khâu lựa chọn nguyên liệu và quy trình chế biến món ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Theo đó, tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại nhà hàng đều phải qua kiểm dịch, có nguồn gốc rõ ràng và luôn tươi ngon, sạch sẽ. Các loại rau xanh nhúng kèm lầu được lựa chọn tỉ mỉ, trước khi mang đến bàn ăn cho thực khách được rửa qua nhiều lượt nước sạch và ngâm muối kỹ lưỡng. Trong quá trình chế biến, đun nấu cũng được thực hiện sạch sẽ, tươm tất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; từ đó mang đến những món ăn thật sự chất lượng, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe khách hàng.

    Với hương vị đặc biệt, thơm ngon, bổ dưỡng của món lẩu nấm thiên nhiên, cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, không gian rộng rãi, ấm cúng, Nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh đã ghi dấu ấn trong lòng biết bao thực khách; xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho những bữa ăn gia đình hay những buổi tiếp khách hàng, họp mặt bạn bè…

    Nếu bạn là “fan cứng” của lẩu nấm hoặc đơn giản chỉ là muốn tìm kiếm một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng từ thiên nhiên thì hãy dành thời gian thẩm định Lẩu Nấm Gia Khánh nhé. Nhà hàng gồm 10 cơ sở tại Hà Nội và 1 cơ sở tại Hải Dương luôn sẵn sàng chào đón phục vụ thực khách gần xa.

Phương Linh

Ý kiến của bạn